Bài viết hôm nay sẽ nói về vấn đề sở hữu một bất động sản Củ Chi gần bệnh viện.

Chắc phận làm con cháu chúng ta ai cũng đều thấy quen thuộc với những câu nói này từ Ông, Bà, Cha, Mẹ rằng: “ráng học thành tài nha con”,“tranh thủ dắt con nào/thằng nào về để tao còn coi dò cẳng sao nha”,... Đôi khi nặng nề hơn, những khi trách mắng thì “không lo ăn học, suốt ngày chơi không thì mai mốt miếng đất cắm dùi cũng không có nha con” và nhiều nhiều nữa nhưng xin được phép dừng tại đây.

Vấn đề là qua những câu nói đơn giản đấy có thể thấy được việc học hành, lập gia đình luôn là những mục tiêu rất được chú trọng. Và chúng ta cũng thấy được ngay từ những giai đoạn khi mà bất động sản dù chưa được xem là tài sản thuộc hàng giá trị nhất (đôi khi không bằng một chiếc xe Dream Thái) nhưng quan niệm phải sở hữu một miếng đất “cắm dùi” là một yêu cầu rất quan trọng để một người bắt đầu chặng đường an cư lạc nghiệp.

Bài viết hôm nay sẽ nói về vấn đề sở hữu một bất động sản Củ Chi gần bệnh viện. Thực ra, chúng ta hay ngại nhắc đến bệnh viện nhưng đây là một nếp nghĩ cũ khi mà đời sống còn khó khăn, chúng ta sợ bệnh, sợ bác sĩ, sợ đi khám là tốn tiền, hoặc lỡ phát hiện ra bệnh thì biết làm sao,... Nhưng ai rồi cũng trải qua Sinh - Lão - Bệnh - Tử, trong một thời đại mới việc quan tâm đến sức khỏe là cần thiết, thể hiện sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Nên trên quan điểm cá nhân mình, sở hữu nhà đất Củ Chi gần bệnh viện là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Xin quý bạn đọc lưu ý rằng đây chỉ là quan điểm cá nhân của tác giả bài viết dựa trên phạm vi tìm hiểu của tác giả với những tài liệu có được.

  1. Có bao nhiêu bệnh viện tại huyện Củ Chi

Hiện tại, tính đến thời điểm năm 2021 thì trên địa bàn huyện Củ Chi có 3 bệnh viện gồm:

  • Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á - nằm ở mặt tiền đường Quốc Lộ 22, xã Tân Phú Trung

  • Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi - nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Hoài, xã Tân An Hội. Hiện đang được triển khai xây mới tại một vị trí khác. Dự kiến hoàn thành trong năm 2025.

  • Bệnh viện Huyện Củ Chi - nằm ở mặt tiền đường Tỉnh Lộ 7, xã An Nhơn Tây

Tất cả những bệnh viện này đều được đầu tư những trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại tối tân, đội ngũ y bác sĩ tại mỗi bệnh viện đều có số lượng hàng trăm người với trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, một số bệnh viện còn kết hợp triển khai những phòng khám vệ tinh của các bệnh viện lớn từ Tp. Hồ Chí Minh giúp nâng cao chất lượng chữa điều trị bệnh.

Nói đến bất động sản, có thể nói, một trong những tiêu chí mua đất Củ Chi của các Cô, Chú Anh, Chị hiện nay ngoài yếu tố gần chợ, nhà thờ, trường học thì yêu cầu tìm đất Củ Chi gần bệnh viện trong vài năm gần đây dường như ngày càng được khách hàng đưa ra nhiều hơn.

  1. Một số lợi thế của bất động sản Củ Chi gần bệnh viện

Có hai ưu điểm dễ nhận thấy khi chúng ta quan tâm đến một bất động sản Củ Chi gần bệnh viện đó là:

- Ưu điểm về chất lượng cuộc sống khi có nhà đất gần bệnh viện: tiện cho việc thăm khám bác sĩ, đặc biệt với gia đình có người mắc các bệnh mãn tính, cần kiểm tra định kỳ . Dĩ nhiên, không ai mong muốn đến bệnh viện nhưng thực tế là nếu bạn quan tâm đến sức khỏe, khi mà nhà bạn có người cao tuổi thì một cự ly gần với bệnh viện là một lợi thế lớn.

Không phải tự nhiên, trong thời gian gần đây sự quan tâm của khách hàng dành cho các sản phẩm bất động sản Củ Chi gần bệnh viện có sự gia tăng. Vì trong những năm qua, vấn đề tăng dân số cơ học của Tp. Hồ Chí Minh nói chung và huyện Củ Chi nói riêng là rất đáng kể (tổng hơn 183.000 người mỗi năm). Đây là những cư dân chuyển đến từ các địa phương khác để làm việc tại các khu công nghiệp (KCN) Củ Chi và một số lượng không hề ít những cô chú đã nghỉ hưu, những khách hàng có tuổi và sức khỏe là một quan tâm hàng đầu của nhóm khách hàng này.  

- Ưu điểm về mặt hạ tầng mà chúng ta có thể hưởng lợi nhờ gần với bệnh viện: tương tự với tiêu chí khi lựa chọn mua nhà đất Củ Chi ở những địa điểm khác, người mua cho dù mục đích là đầu tư đất Củ Chi hay thực sự mua đất Củ Chi để ở thì họ đều quan tâm đế các yếu tố pháp lí, hạ tầng, quy hoạch, diện tích, giá cả,... và có thể nói những bất động sản Củ Chi gần bệnh viện hiện này gần như đều đáp ứng được những tiêu chí này. Hãy cùng nhau xem xét một vài yếu tố dưới đây:

+ Hạ tầng đường xá: cả ba bệnh viện đều nằm trên những trục đường chính của huyện như Quốc Lộ 22 và Tỉnh Lộ 7 và đều có các tuyến xe buýt đi qua nên xét về mặt giao thông là cực kỳ thuận tiện.

+ Các tiện ích xung quanh: cả ba bệnh viện đều nằm ở vị trí gần với các khu dân cư đông đúc, xung quanh có đầy đủ chợ, trường học, ngân hàng và các trụ sở cơ quan hành chính.

+ Gần các KCN: cả ba bệnh viện được nêu ở trên đều có vị trí rất gần với các KCN như Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á đối diện với KCN Tân Phú Trung, Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi hiện đang xây mới cách cổng KCN Tây Bắc chưa đến 200m, riêng Bệnh Viện Huyện Củ Chi hơi khác biệt vì tính theo đường chim bay thì lại rất gần với KCN Việt Hương 2 thuộc huyện Bến Cát tỉnh Bình Dương (nếu đi qua tuyến phà Dòng Sỏi cự ly khoảng 5km).

Tất cả những lợi điểm này mang đến chất lượng cho một bất động sản cũng như giúp tăng tính thanh khoản cho nhóm bất động sản Củ Chi gần bệnh viện nếu được đầu tư.

Hình chụp từ không gian của Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á và khu vực lân cận

Hình chụp từ không gian của Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi và khu vực lân cận

Hình chụp từ không gian của Bệnh Viện Huyện Củ Chi và khu vực lân cận

Bài viết có tham khảo tư liệu từ nguồn:

1. https://www.tapchicongsan.org.vn

2. http://bvxuyena.com.vn

3. https://bvdkkvcuchi.vn

4. http://benhvienhuyencuchi.com

Chia sẻ: