Trở về với thiên nhiên có lẽ là một lựa chọn, một xu hướng không chỉ được quan tâm nhiều ở Việt Nam mà còn ở quy mô toàn cầu.

Trước một thế giới ngày một thay đổi nhanh hơn nên sự gắn chặt của con người với những đô thị náo nhiệt, những thiết bị điện tử ngày càng nhiều hơn. Đó là một trong nhiều lí do con người cảm thấy mất đi kết nối với màu xanh, với thiên nhiên và sự tĩnh tâm.

Vì thế, khi nói về nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với phân khúc đất vườn Củ Chi (hay đất nông nghiệp Củ Chi) chúng ta phần nào hiểu được bên cạnh những nhà đầu tư bất động sản những người luôn muốn khai phá những vùng đất mới thì cũng có những khách hàng thực sự quan tâm đến việc tìm hiểu và sở hữu một mảnh đất vườn Củ Chi để từ đó xây nên những ngôi nhà đơn sơ giống với ngôi nhà mà có thể vài chục năm trước họ từng ở. Một nơi mà những ngày cuối tuần họ có thể cùng với gia đình mình cùng nhau “được đổ mồ hôi” vun đất trồng rau, người lớn dạy cho người nhỏ, cùng đi thăm ổ trứng gà rồi cuối ngày cùng nhau thưởng thức bữa cơm quê với rau củ tự trồng.

Hình ảnh một thác nước nhân tạo trong khuôn viên.... Sân bay Changi - Singapore.

Vì sao nói đất vườn Củ Chi luôn có một sức hút riêng?

Xin quý bạn đọc lưu ý rằng đây chỉ là quan điểm cá nhân của tác giả bài viết dựa trên phạm vi tìm hiểu của tác giả với những tài liệu có được.

- Có lẽ phần nhiều do giá cả của dòng bất động sản này rẻ hơn so với đất nền đất thổ cư. Với tầm tài chính vài trăm triệu đến dưới 2 tỷ người mua vẫn có thể mua được một lô đất vườn Củ Chi với diện tích dao động trung bình từ 500m2 trở lên. Giá vừa rẻ nhưng người mua lại được sở hữu một diện tích lớn hơn nhiều giúp họ dễ dàng triển khai những dự định về trồng trọt, chăn nuôi trên mảnh đất của mình.

- Ngoài ra, với những sản phẩm đất vườn Củ Chi, đa phần khách mua không đặt nặng đến các yếu tố như phải lên được thổ cư, mặt tiền đường nhựa hay khu dân cư đông mà họ chỉ cần những cái cơ bản như có vị trí đất không quá hẻo lánh, đường xe hơi chạy tới đất và có đường điện câu tới đất là được. Không gian yên tĩnh, không khí trong lành với họ cần thiết hơn. Và Củ Chi đáp ứng được những yêu cầu này trên phần lớn các tiêu chí.

- Một điểm nữa chính là khoảng cách địa lý của Củ Chi về trung tâm thành phố không quá xa, đường xá lại thuận tiện, ít kẹt xe. Trong cự ly 30-45km trở lại này khách hàng hoàn toàn có thể chọn được những lô đất phù hợp phục vụ mục tiêu xây nên căn nhà vườn Củ Chi ưng ý cho mình.

- Cuối cùng, đó chính là những hạ tầng tiện ích như trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện ích, địa điểm vui chơi, ăn uống, ngân hàng, bệnh viện,... tất cả điều có đầy đủ tại Củ Chi. Tuy đây không phải là những tiêu chí để căn cứ lựa chọn một lô đất vườn nhưng sẽ là điểm cộng về tính sẵn có của dịch vụ, hạ tầng một địa phương.

Quý khách mong muốn tìm được một sản phẩm đất vườn ưng ý, giá cả hợp lý, luôn có Nhà Đất Củ Chi 539 sẵn sàng hỗ trợ quý khách!

Chia sẻ: